- Gọi điện tư vấn về các Sản phẩm và Dịch vụ Công ty cung cấp
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua các kênh tổng đài, facebook, email, chat.
- Xử lý các vấn đề của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo chuyên môn, chuyên ngành Chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale, tư vấn sản phẩm xe máy, các chế độ dịch vụ hậu mãi.
- Trong quá trình đào tạo vẫn được hưởng lương và doanh số cao
- Được làm trong môi trường: Công bằng - Hiện đại - Văn minh
- Có lộ trình phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.
- Công ty có chương trình đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Trong quá trình đào tạo vẫn được hưởng lương và doanh số cao
- Được làm trong môi trường: Công bằng - Hiện đại - Văn minh
- Có lộ trình phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.
- Công ty có chương trình đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Biết đánh máy và sử dụng máy tính
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói tốt.
- Tận tình, chu đáo, kiên nhẫn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Cởi mở, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi từ: 18 tuổi đến 30 tuổi.
- Có ngoại hình và chất giọng ổn là một lợi thế cực lớn
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói tốt.
- Tận tình, chu đáo, kiên nhẫn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Cởi mở, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi từ: 18 tuổi đến 30 tuổi.
- Có ngoại hình và chất giọng ổn là một lợi thế cực lớn