- Vận hành nền tảng, phòng chat chung dành cho khách hàng của công ty.
- Đối thoại, tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng trong phòng chat Zalo - Messenger
- Theo dõi và cập nhật các chính sách của nền tảng đến khách hàng.
- Theo dõi, báo cáo tình hình vận hàng phòng chat chung.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi: Quầy cà phê, nước uống.
Liên hoan công ty, team bulding, cung cấp laptop, PC làm việc theo đề xuất.
Chế độ BHXH & BHYT theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH hoặc tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp với khách hàng.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.