1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Biết lắng nghe, nói lời xin lỗi với những khiếu nại từ KH, biết cách từ chối khéo những yêu cầu không trong phạm vi phục vụ của Netco.
- Lấy thư, lấy hàng nhập thông tin order chatbot trên hệ thống
2. Điều hành hệ thống giao dịch và lái xe lấy thư từ, hàng hóa
- Tiếp nhận thông tin đi lấy thư và hàng từ khách hàng gọi tổng đài
- Có nhiệm vụ tạo đơn hàng trên hệ thống và đẩy đơn hàng cho bộ phận lấy hàng
- Theo dõi các đơn hàng đã đẩy
- Có trách nhiệm xử lý các tình huống phát sinh khi lấy thư, lấy hàng.
- Kiểm tra, nhắc nhở thường xuyên, kịp thời, theo sát quá trình lấy thư và hàng.
- Lương hấp dẫn:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương định kỳ 6 tháng - 1 năm tùy năng lực của ứng viên.
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế.
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm.
- Giới tính nữ, từ 22 tuổi tới dưới 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao trên 1m58.
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Thời gian làm việc từ 08h00 đến 17h30 - Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng... là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp