- Tiếp nhận thông tin và phản hồi các thắc mắc khiếu nại từ tổng đài chuyển về (làm việc tại VP);
- Theo dõi, nhắc nhớ khách hàng thanh toán tiền cước internet khi tới hạn (làm việc tại VP);
- Kiểm tra xét duyệt các thông tin trên hợp đồng khi nhân viên kinh doanh lên HĐ cho KH (làm việc tại VP);
- Qua trực tiếp nhà KH khi cần giải thích/giải đáp, hỗ trợ KH, hỗ trợ thu cước khi KH yêu cầu (không thường xuyên).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được sắp xếp công việc gần nhà.
- Đào tạo kèm cặp trong thời gian đầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi dưới 35. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Chịu khó, chịu được áp lực công việc. Giao tiếp tốt.
- Có xe máy.
- Không vướng bận thời gian, có thể làm tăng ca.
- Thành thạo vi tính văn phòng.