- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK.
- Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản và giải đáp những vấn đề , thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng các dịp lễ, tết và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường giáo dục, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến cho ứng viên có ý định ổn định và gắn bó lâu dài.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường giáo dục, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến cho ứng viên có ý định ổn định và gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, sinh năm 1995 - 1999. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Đã từng làm sale, telesales là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
- Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản.
- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Đã từng làm sale, telesales là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
- Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản.
- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.