- Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại.
- Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và thực hiện hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.
- Chuyển hệ thống bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.
- Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trên 12 Triệu
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung giao tiếp tốt
- Ưu tiên giới tính nữ
- Ưu tiên ứng viên biết về kế toán doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.