- Chăm sóc duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn đặt hàng, tiến độ hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ...
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm và lương tháng 13 theo luật định.
- Được hỗ trợ đào tạo về nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp Lễ,Tết
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…
- Được hỗ trợ đào tạo về nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp Lễ,Tết
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.