- Tiếp nhận khách hàng, nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám
- Nhắc lịch khám với Khách hàng
- Trực hotline, hỗ trợ khách hàng qua các kênh
- Tư vấn các dịch vụ, gói khám
- Thu phí khám bệnh; Báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận hoặc cấp trên giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, CSKH tại các Bệnh viện, phòng khám, nhân viên Chăm sóc khách hàng