- Trả lời thắc mắc của khách qua kênh: titok
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Trả lời thắc mắc của khách qua kênh: titok
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Môi trường làm việc thoải mái - team luôn vui vẻ hỗ trợ nhau.
- Cơ hội thăng tiến trưởng nhóm - trưởng phòng.
- Thu nhập: Lương cứng 8 triệu + % hoa hồng
- Công ty cấp máy tính + iphone + sim riêng.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm CSKH
- Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
- Tinh thần lắng nghe học hỏi cao