CÔNG TY TNHH DCT PARTNERS VIỆT NAM
Mức lương:
9 - 11 triệu
Lượt xem:
23 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
20/02/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan sản phẩm trên Fanpage, Hotline
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung cần nhanh chóng và chính xác (thông tin dự án, tiến độ, giá...)
  • Tiếp cận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan xử lý
  • Theo dõi, cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Doanh nghiệp chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lê, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi khách hàng
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ ưu đãi tới khách hàng
  • Tư vấn và tìm kiếm cơ hội bán thêm sản phẩm
  • Thu nhập, nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin liên quan đến khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Lãnh đạo phòng đóng góp ý kiến nếu có nhằm cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, ghi nhận phản hồi để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Tìm hiểu cập nhật các hướng dẫn, văn bản liên quan đến tác nghiệp tại Phòng theo phân công
  • Phụ trách công tác lễ tân và quản lý nhà mẫu, nhà điều hành
  • Thực hiện lưu hồ sơ và dữ liệu phát sinh tại Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương hàng tháng , lương tháng 13
  • Phụ cấp tiền thưởng các ngày lễ tết
  • Phụ cấp hiệu suất công việc

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình
  • Giao tiếp tốt
  • Khả năng ứng xử tốt

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 115, đường DT743C Khu phố Thống nhất 1, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp