- Thực hiện triển khai chính xác & giám sát đơn hàng thành công;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến khách hàng được phân công;
- Theo dõi, xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý các sự cố dịch vụ & lập biên bản, giải quyết các sự cố;
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
- Lương hấp dẫn;
- Được phát triển những kỹ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế.
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu từ một năm trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngàng hàng điện tử, gia dụng;
- Có kinh nghiệm về tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận tải, Logistic, Kho vận... là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
- Thời gian làm việc từ 08h00 đến 17h30 - Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 6, Toà nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp