- Tiếp nhận, báo cáo, xử lý và phản hồi các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng, đề xuất lên BLĐ các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi hành trình và thực hiện báo cáo với khách hàng và Quản lý, bao gồm:
- Theo dõi và kiểm soát bất thường trong dữ liệu hành trình xe GPS hàng ngày
- Hỗ trợ lái xe trong suốt quá trình giao hàng
- Rà soát, xử lý và báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ
- Xác nhận, báo cáo và xử lý các sự cố hàng hóa phát sinh
- Thực hiện báo cáo và các yêu cầu khác của ban Giám đốc và khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng Lễ, Tết theo quy định,
- Được đóng BHXH, hưởng các chính sách theo quy định của Nhà nước,
- Được phụ cấp ăn trưa và các chính sách đãi ngộ khác của công ty,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng điều phối & xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, thống kê tổng hợp, lập báo cáo
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể làm thêm ngoài giờ
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan