– Giải đáp, tư vấn cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại;
– Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại;
– Nghe điện thoại hàng ngày;
– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng;
– Thời gian làm việc: T2 – T6: 8h30 – 17h30 & T7: 8h – 12h.
– Mức lương khởi điểm 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ;
– Được hưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng dự án; thưởng nóng; thưởng Tết & các dịp lễ trong năm;
– Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
– Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
– Được trang bị thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện đối với nhân viên có cống hiến lâu dài
– Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành Thanh toán điện tử; được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn;
– Được tham gia đào tạo chuyên môn trong bộ phận hoặc cử đi đào tạo ngoài công ty;
– Làm việc trong môi trường Công nghệ chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa;
– Được tham gia các hoạt động Tập thể sôi nổi của Công ty: Teambuilding, Company trip, Year end Party.......
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên về CSKH
– Ưu tiên từng làm mảng tài chính, ngân hàng
– Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan
– Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
– Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà Sumikura 18H Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM - Số 45 - 47 Vũ Tông Phan Phường An Phú, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TPHCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp