- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
-Làm các công việc khác theo sự phân công của lead
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn
- Đầy đủ các chế độ như thưởng lễ, tết, du lịch/ năm, thưởng tháng, quý, năm,......
- Để xe miễn phí, được đào tạo học hỏi các kỹ năng theo nhóm, đào tạo 1:1 cầm tay chỉ việc
- Không phải đi tìm kiếm khách hàng, khách hàng NET đang có nhu cầu , tỷ lên upsale cao
- Được hỗ trợ khắc phục những vấn đề khó khắn nhanh chóng trong quá trình làm việc
- Môi trường thân thiện, trẻ, hòa đồng
- Được tham gia nhiều chương trình, vui chơi do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được đào tạo bài bản
- Chỉ cần đi làm fulltime, có laptop cá nhân
- Yêu thích công việc CSKH