Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
:
- Trực điện thoại/mail info/fanpage/website/ticket theo ca được phân công, tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh thông tin trên của công ty phát sinh trong ca.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối
hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng. - Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ
thỏa mãn cao nhất cho khách. - Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
- Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công
việc được giao. - Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Chịu trách nhiệm về nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị phục vụ cho công việc, đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng trong những trường hợp bất ngờ cần đến của dịch vụ khách hàng.