- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng bằng phương thức: gọi điện, nhắn tin thông qua mạng xã hội,...
- Phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm (thông số kĩ thuật, giá cả), để thúc đẩy mua hàng.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật toàn bộ thông tin khách hàng đã chăm sóc theo ngày, tổng hợp thành báo cáo cụ thể.
- Chuyển thông tin khách hàng, đơn hàng về cho nhân viên phụ trách có liên quan và phối hợp với nhân viên phụ trách đến khi kết thúc công việc/giao dịch.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lí tốt khiếu nại.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác, tham mưu ý kiến giúp thúc đẩy phát triển phòng chăm sóc khách hàng nói riêng và công ty nói chung.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7.000.000đ- 9.000.000đ tùy kinh nghiệm và năng lực + Thưởng theo doanh số đơn hàng + phụ cấp cơm + điện thoại
- Được đào tạo, huấn luyện trước khi làm việc
- Phép năm, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch công ty hằng năm
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng sản lượng, KPI hàng tháng và nhân viên xuất sắc hàng năm
- Thời gian làm việc: từ T2- sáng T7 8h-17h
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 24-34t, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, quen thuộc với các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi.
- Giao tiếp tốt, linh động xử lý tình huống.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.