NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương:
8 - 10 triệu
Lượt xem:
237 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
04/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

A. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng :

  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Web,..).
  • Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v...

B. Giải quyết khiếu nại & xây dựng hành trình khách hàng :

  • Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, phân tích và làm rõ nguyên nhân & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  • Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty

C. Báo cáo và các công việc khác:

  • Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập : 8-10tr (Lương cứng 8tr + thưởng kpis)
  • Phụ cấp ăn trưa ;
  • Xét tăng lương hàng năm;
  • Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...
  • Thưởng hàng tháng, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
  • Chế độ du lịch hàng năm;
  • Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
  • Được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài để nâng cao chuyên môn.
  • Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Hiểu biết về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ, F&B.
  • Kỹ năng: Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy hệ thống (bắt buộc). Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề & theo đuổi mục tiêu. Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter.
  • Thái độ: Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnh. Có tư duy và văn hóa ứng xử phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Quan điểm làm việc minh bạch & khách quan trong mọi hành động.
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Độ tuổi: Từ 24 tuổi – 30 tuổi.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Địa Chỉ:
424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
23 Công Việc.