- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty (mỹ phẩm. sữa dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp)
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định 5-7 Triệu + % Hoa hồng + Thưởng doanh số công ty. Lương trung bình > 10Triệu/tháng
- Môi trường gen Z, thoải mái không gò bó
- Thưởng nóng trong ngày
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Được thưởng tiền ngày sinh nhật, hiếu hỉ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao: Chuyên viên, Leader team
- Đặc biệt, được chọn địa chỉ làm việc gần nhà, tiện đi lại nhất.
- Funny time trái cây, trà sữa hàng tuần
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần (Nha Trang, Cát Bà..), 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc (Thái Lan, Hàn Quốc..)
- Nhận lương đúng ngày mùng 8
- Được hỗ trợ vé gửi xe hàng tháng, công ty có tủ lạnh, lò vi sóng đầy đủ. Chế độ đãi ngộ tốt.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z.
- Có laptop cá nhân.