- Tiếp nhận & xử lý thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua kênh Hotline, Zalo
- Xây dựng, chăm sóc, duy trì quan hệ khách hàng, đảm bảo tỉ lệ giữ chân, trả hàng, quay lại
- Xây dựng, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, nhóm khách hàng – hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng ngày
- Phối hợp với BP Bán hàng hỗ trợ khách trước/sau bán hàng, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại (nếu có)
- Liên hệ & ghi nhận phản ánh của khách hàng về sản phẩm, hoạt động của công ty để nâng cao chất lượng phục vụ
- Báo cáo, phối hợp, đề xuất với cấp quản lý để có điều chỉnh phù hợp với hoạt động kinh doanh
- Báo cáo trực tiếp cho phụ trách vận hành
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10 triệu
- Phụ cấp đi lại khi đi hỏi thăm khách
- Thưởng theo hiệu quả công việc, tháng 13, lễ, tết hàng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Chế độ theo luật LĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Siêng năng, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp năng động, kĩ năng xử lý vấn đề tốt
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-30
- Sử dụng thành thạo Vi tính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại truyền thống
Thông tin liên hệ
- Bình Dương