- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống
- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, tổng thu nhập có thể lên đến trên 15,000,000đ gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khá
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần