- Làm việc trực tiếp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Theo dõi quá trình xuất hàng, hỗ trợ, tương tác với bộ phận giao nhận để đơn hàng được giao đúng thời gian;
- Làm việc theo sự sắp xếp, phân công của Trưởng bộ phận.
-Lương: Lương cứng + Thưởng KPI .
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng lương thưởng và nghỉ lễ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên.
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng bổ trợ cho công việc.
- Du lịch, party, dã ngoại,...
- Nam/ nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nghành nghề;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Tính cách hòa nhã, thân thiện.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 06 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp