- Chủ động thực hiện các cuộc gọi tới shop để lắng nghe, tiếp nhận các khiếu nại và vấn đề của shop
- Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
- Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của
shop
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng khởi điểm 7-8.5 triệu, từ tháng thứ 3: thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ;
-1 năm review xét tăng lương 2 lần
-Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
-Công ty thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
-Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
-Có hỗ trợ dấu mộc thực tập
Yêu cầu công việc
-Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
-Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cù
-Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
-Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
-Có laptop cá nhân
- Sinh năm 1995- 2001