- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng qua các kênh online.
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng, chốt đơn sản phẩm xe máy Honda.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi mua xe và sử dụng dịch vụ tại Head Honda.
- Báo cáo chăm sóc khách hàng cho Honda.
- Tiếp nhận, truyền thông tin và báo cáo khách hàng tiềm năng cho các bộ phận.
- Xử lý các tình huống khiếu nại khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8-10 triệu.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h-18h (nghỉ trưa 1,5 giờ), 1 tháng nghỉ 4 ngày.
- Được tham gia BHXH.
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ ngày.
- Thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Du lịch 1 năm / 1 lần.
- Thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn của Honda.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h-18h (nghỉ trưa 1,5 giờ), 1 tháng nghỉ 4 ngày.
- Được tham gia BHXH.
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ ngày.
- Thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Du lịch 1 năm / 1 lần.
- Thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn của Honda.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói hay, lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương.
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có phát sinh.
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có phát sinh.