1 - Vận hành lớp học:
- Tiếp nhận thông tin từ Tư vấn tuyển sinh, liên hệ học viên có nhu cầu để sắp xếp buổi demo hướng dẫn kỹ thuật và cách thức tham gia học – thực hiện demo;
- Up tài liệu và lesson plan;
- Tạo lớp học, upload tài liệu cần thiết, nhắc nhở giáo viên và học sinh về thời gian học;
- Theo dõi thực tế diễn biến của lớp học, phối hợp với các bên liên quan xử lý các vấn đề kỹ thuật, phàn nàn, khiếu nại phát sinh trong quá trình học - làm báo cáo lớp học mỗi ngày;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
2 - Chăm sóc học viên:
- Cập nhật thông tin về lịch học, cấp độ, các ghi chú có liên quan trên profile học viên;
- Kiểm tra lịch học của học viên – đặt lịch dạy với giáo viên, sắp xếp buổi học bù (nếu có);
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Cần làm được cả 2 ca sau, lịch làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận:
+ Ca B (4 - 5 ngày/tuần): 14h - 22h (làm ở công ty)
+ Ca D (1 - 2 ngày/tuần): 8h30 - 12h (làm việc ở công ty) & 18h - 22h (làm việc tại nhà)
+ Làm việc 06 ngày/tuần, nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần;
- Địa điểm: VP tại TPHCM: Tầng 3, tòa nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.