- Lập kế hoạch chăm sóc Đối tác các điểm chấp nhận thanh toán VNPAY, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng chất lượng dịch vụ và số lượng giao dịch tại cửa hàng theo danh sách công ty cung cấp (Đối tác có đặt mã QR Vnpay thanh toán)
- Khảo sát tình hình kinh doanh tại cửa hàng/ Kiểm tra hiện trạng POSM, bổ sung/thay thế nếu thiếu
- Tạo mối quan hệ với cửa hàng/ Hướng dẫn thu ngân/chủ cửa hàng sử dụng các công cụ quản lý giao dịch - kênh hotline và xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn, truyền thông tới cửa các các chương trình khuyến mại dịch vụ VNPAY-QR
- Chụp ảnh nghiệm thu triển khai chăm sóc/ Nhập liệu hệ thống và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
- Thu nhập trung bình từ 7-15 triệu/tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng Hoàn thành công việc);
- Thời gian làm việc linh động 40h/tuần (từ thứ 2 - thứ 6), 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Các chế độ phúc lợi như sinh con, hiếu hỉ, đau ốm đầy đủ.
- Được Công ty đóng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho nhân viên và người thân lên đến 42.000.000 VNĐ/năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc
- Độ tuổi từ 22-35, tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH hoặc sales là lợi thế, đảm bảo được việc đi thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về mảng thanh toán điện tử.
- Trung thực, năng động, tự tin, tinh thần vượt khó
- Giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý vấn đề.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 11-12, Số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp