- Thực hiện tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN.
- Đối chiếu C12 với cơ quan BHXH và kế toán hàng tháng.
- Cấp sổ, thẻ bảo hiểm y tế, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho người lao động.
- Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe cho người lao động theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan bảo hiểm để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ có liên quan cho người lao động.
- Xác nhận quá trình tham gia bảo hiểm và bàn giao cho người lao động kịp thời để giải quyết chế độ liên quan.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chế độ bảo hiểm xã hội và các vấn đề có liên quan khác phát sinh.
- Đối chiếu, rà soát và soạn thảo báo cáo, văn bản có liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN khi có yêu cầu từ cấp trên và cơ quan quản lý bảo hiểm.
- Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ
Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Becamex, 260 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, Tp TDM, Bình Dương