• Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp qua Facebook/Zalo.
• Cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng độc quyền của nhãn hàng.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
• Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong kho hàng; giữ gìn vệ sinh nơi làm việc; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
• Chế độ phúc lợi tốt, được tặng Mỹ phẩm.
• Thu nhập hàng tháng hấp dẫn bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu.
• Lương tháng 13.
• Ngày nghỉ: 1 ngày / tuần + 12 ngày phép năm.
• Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
• Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
• Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
• Chế độ mỹ phẩm quý.
• Nhân viên được tham gia các khóa đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, sản phẩm mới... trực tiếp từ các nhãn hàng.
• Cơ hội gặp gỡ và phục vụ các khách hàng VIP, người nổi tiếng.
• Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
• Ứng viên từ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp cấp 3 và có bằng THPT.
• Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp.
• Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, ưu tiên kinh nghiệm tại các thương hiệu / cửa hàng mỹ phẩm lớn.
• Ứng viên cần yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay và không ngại di chuyển.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH online.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1,HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp