- Mở mới, viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, đối tác (trường học, bệnh viện, bến xe) theo khu vực/tuyến cố định được chỉ định
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, chăm sóc và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng
- Trung bình mỗi ngày đi thăm viếng 20 - 30 điểm bán
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 7,000,000 trở lên
- Phụ cấp: 2,000,000
- Thưởng KPI tháng: max 7,590,000/tháng
- Thưởng Trung thu + Tết, thưởng năm
- Thử việc 1 tháng 100% lương
- Lương tháng 13, được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
- Kí hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN,.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: bảo hiểm sức khỏe 24/24, chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Trung cấp trở lên
- Phương tiện: Có xe máy và di chuyển tốt, có sức khỏe
- Điện thoại: hệ điều hành Android
- 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến Sales FMCG, chăm sóc khách hàng,...
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Thái độ: Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến
- Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa; Thái độ trung thực, Tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp