- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Khai thác, nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp và phân công của quản lý…
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thoả thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tin học: Tin văn phòng - Tốt
Kỹ năng: Giao tiếp, Thuyết trình, Quản lý thời gian, Thích ứng, Làm việc nhóm, Làm việc độc lập, Chịu được áp lực công việc, Theo dõi giám sát, Tổng hợp báo cáo, Tư duy phản biện