1. Bán hàng
- Nhận mẫu hàng hóa: theo qui trình nhận mẫu hàng hóa
- Bảo quản bộ mẫu hàng hóa theo qui định của công ty
- Nghiên cứu mẫu để chào mời khách cho phù hợp với nhu cầu
- Tiếp cận khách hàng có nhu cầu, chào bán hàng theo qui trình bán hàng công ty
- Luôn tìm hiểu để mở rộng kiến thức về sản phẩm để phục vụ cho việc chào bán hàng
- Hiểu rõ chính sách bán hàng để thực hiện đúng và giải thích khi khách hàng thắc mắc
- Đề xuất chương trình trade để thúc đẩy bán hàng đạt được doanh số và tối ưu mở rộng thị trường
- Thực hiện số điểm bán hàng và số lượng bán hàng theo mục tiêu công ty đã thoả thuận với hãng.
2. Thị trường
- Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, cung cấp thông tin cho cấp trên
- Mức độ nhận định về thị trường
- Phát triển thị trường.
3. Quan hệ khách hàng
- Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng
- Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + Hoa hồng theo chính sách Công ty (Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Phụ cấp: Theo chính sách công ty
- BHXH full lương
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
- Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường/ kênh phân phối ngành thời trang, mỹ phẩm, thuốc, FMCG.
- Ngoại hình dễ nhìn, lanh lẹ, giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm trong công việc