- Lên đơn đặt hàng theo yêu cầu khách hàng.
- Kiểm tra hóa đơn, in hóa đơn, thanh toán cho khách hàng theo quy trình thanh toán đã được đào tạo.
- Lập báo cáo thu chi hằng ngày theo yêu cầu của bộ phận kế toán.
- Làm sạch khu vực mình làm việc đồng thời có tinh thần và trách nhiệm bảo quản máy móc, thiết bị được cấp phát làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm, thời gian làm việc
- Trụ sở YODY: đường An Định, Phường Việt Hoà, TP Hải Dương
- Thời gian làm việc: T2 - T7, nghỉ Chủ nhật
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm làm việc thu ngân, bán hàng, CSKH,..
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Thái độ lịch sự, nhã nhặn với khách hàng khi giải quyết khiếu nại.
- Chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc, hỗ trợ và làm việc cùng đồng nghiệp khác trong môi trường nhịp độ nhanh để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 21/22 Thuận An Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp