- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các công việc đến từ trụ sở chính;
- Giám sát việc thực hiện công việc theo kế hoạch của nhân viên kinh doanh: kế hoạch đi thị trường, đăng bài,...
- Gửi và nhận chứng từ
- Phối hợp chăm sóc khách hàng cùng Nhân viên Kinh doanh
- Tiếp khách hàng tới showroom, làm báo giá cho khách hàng.
- Bố trí, sắp xếp xử lý các công việc phát sinh tại showroom
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự tại chi nhánh, mở rộng quy mô, phát triển chi nhánh;
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h15 (nghỉ 1 thứ 7/tháng)
- Nhận mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm (bao gồm: lương cơ bản, thưởng văn hóa , thưởng năm, thưởng lễ, tết,...), thưởng thêm hoa hồng cho các đơn hàng bán hàng tại showroom
- Được cấp đủ công cụ dụng cụ làm việc;
- Được đào tạo nâng cao trình độ tay nghề, trưởng thành, có nghề nghiệp ổn định
- Được đi du lịch hàng năm;
- Được tăng lương đều đặn, định kỳ, bất thường theo năng lực và công việc;
- Được xây dựng lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Nhân lực, Kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác;
- Có kinh nghiệm làm nhân viên Admin Hành chính là một lợi thế
- Chăm chỉ, cởi mở, hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt, và khả năng thương lượng với khách hàng tốt;