- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu bảo hành từ KTV, Logistics, Khách lẻ...
- Bàn giao hàng sửa chữa, cấp phát linh kiện bảo hành cho KTV, NV sửa chữa, giám sát đôn đốc tiến trình sửa chữa, cập nhật tiến độ hoàn thành trả khách
- Lập danh sách đề xuất đặt linh kiện, kế hoạch dự trù linh kiện để phục vụ công tác bảo hành, sửa chữa.
- Tổng hợp chứng từ liên quan bảo hành và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản.
- Trực tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu và xử lý linh kiện lỗi, hỏng với các bên liên quan.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: 9 - 10 Triệu (Lương cứng + Phụ cấp + KPI)
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm admin, dịch vụ khách hàng, Thủ kho linh kiện,...
- Kỹ năng: Xử lý nhanh các tình huống trong công việc, nắm bắt nhanh về kiến thức liên quan linh kiện sản phẩm, sử dụng ứng dụng văn phòng lưu trữ dữ liệu tốt, có khả năng sắp xếp hàng hóa công việc hợp lý.
- Tính cách: Trung thực, chịu khó, cẩn thận, nhiệt tình.
- Có sức khỏe tốt có thể làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ tuần hoặc nghỉ lễ khi có công việc phát sinh
- Ứng viên có tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày"