- Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật
- Chấm công, tính lương
- Báo tăng, giảm BHXH, các thủ tục chi chế độ cho người lao động
- Thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định pháp Luật. Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có)
- Làm việc với cơ quan BHXH, cơ quan Thuế và Liên Đoàn Lao Động về công việc tiền lương và phúc lợi khi có yêu cầu
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực và thái độ làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong công tác tiền lương và phúc lợi. Am hiểu luật lao động, BHXH
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập
- Tiếng Trung lưu loát
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập
- Tiếng Trung lưu loát