• Đàm phán với Nhà cung ứng về các điều khoản thương mại tối ưu cho Công ty, lựa chọn Nhà cung ứng và xin ý kiến thống nhất ký kết hợp đồng với Nhà cung ứng theo quy trình mua sắm và quy chế tài chính trong lĩnh vực mua sắm của Công ty.
• Duy trì danh sách nhà cung ứng đã được đánh giá, nhà cung ứng khuyến nghị dùng và nhà cung ứng khuyến nghị không dùng (black list).
• Theo dõi thực hiện hợp đồng, thực hiện thủ tục thanh quyết toán với Nhà cung ứng.
• Trực tiếp làm việc với đối tác hoặc phòng ban nội bộ để thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm phụ trách: hợp đồng, chính sách, giá cả, CTKM, sale out- sale in,...
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, chịu trách nhiệm về nhập hàng, tồn kho, sức bán, hàng thanh lý,...
• Làm việc với MKT và các phòng ban khác để thúc đẩy số bán.
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của GĐNH.
• Báo cáo trực tiếp cho GĐNH, GĐ khối ngành hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
• Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
• Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
• Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo excel, biết đọc và phân tích dữ liệu.
• Tư duy logic, sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
• Có ý chí thăng tiến trong công việc.
• Biết tiếng anh và có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm nhập hàng Gia dụng/ Điện máy