- Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook...
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
- Cập nhật insight của người dùng thường xuyên.
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
- Báo cáo và nhận phân công từ Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ (dựa vào năng lực)
- Thưởng năng suất , KPI (nếu có)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin...
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kinh nghiệm 2 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm thiết kế website
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing
- Biết cách ứng dụng các công cụ online marketingKỹ năng giao tiếp và lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign
- Kỹ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.