- Đón tiếp, hướng dẫn khi khách hàng đến Nha Khoa.
- Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, phản hồi cho khách hàng qua điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán điều trị và làm báo giá cho khách hàng.
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng biết.
- Tìm hiểu nhu cầu, duy trì, phát triển mối quan hệ của khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ CSKH tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏeĐào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Tuổi từ 22 đến 27.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc.
- Có đức tính trung thực, thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, được công ty đào tạo thêm về kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp khách hàng, các kỹ năng nghiệp vụ.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp