- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
1.1 Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Học viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Học viên một cách nhanh chóng kịp thời.
1.2 Đảm bảo các quy trình/chính sách trong Studio được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty. - Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
2.1 Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
2.2 Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
2.3 Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng.
2.4. Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. - Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
3.1. Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời.
3.2. Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 25.000 vnđ/giờ
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ
- Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng suất.
- Tham gia các chương trình, hoạt động thường niên của công ty (teambuilding, Year-end Party,...).
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
- Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công