- Tiếp nhận đặt bàn qua tất cả phương tiện liên hệ của Nhà Hàng.
- Tiếp đón khách, cung cấp thông tin về thực đơn, trao đổi, tương tác với khách và hướng dẫn khách tham quan Nhà hàng đặt tiệc.
- Tư vấn cho khách hàng món ăn và các chương trình khuyến mại tại Nhà hàng
- Chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi các khiếu nại về dịch vụ của khách hang và gửi về trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động
- Chuẩn bị, kiểm tra khu vực sảnh đón khách, đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng đón tiếp khách hàng.
- Và một số công việc được giao từ Quản Lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm 2 bữa tại nhà hàng
- Tiền tip
- Tham gia BHXH và các chế độ theo Luật
- Thưởng cuối năm
- Off 1-2 ngày/tuần, theo sự sắp xếp của quản lý nhà hàng (trừ thứ 7 và Chủ nhật)
- Làm việc trong môi trường năng động, giúp nhân viên phát triển kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý công việc;
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung giao tiếp tốt, biết nhắn tin bằng tiếng Trung
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, độ tuổi 18-30
- Trung thực, cẩn thận
- Biết sử dụng wold, excel (sẽ được training thêm nếu còn yếu)
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng, đã sử dụng qua các phần mềm bán hàng