- Sắp xếp đặt chỗ: Vé máy bay, Khách sạn, Xe văn phòng, Phòng họp
- Bố trí thuê xe theo yêu cầu
- Quản lý: Điện thoại, phòng họp & khu vực lễ tân, cho thuê cây cảnh
- Gửi & Nhận tài liệu, hàng mẫu
- Lập danh sách khách sạn
- Đặt hàng: Bao thư, Túi giấy, Name card, Nhu yếu phẩm hàng ngày (Nước, Sữa, Cà phê, Trà,...), Tem, Văn phòng phẩm, Hoa, Bóng golf
- Thông báo cho nhân viên về việc thay đổi xe/tài xế tạm thời
- Đăng ký với quản lý tòa nhà để cấp mới/cấp lại thẻ gửi xe máy, đổi xe, gửi xe máy qua đêm
- Thông báo từ tòa nhà cho nhân viên (Kiểm soát dịch hại, Diễn tập phòng cháy chữa cháy, ....)
- Sắp xếp Golf FC
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (Company trip, Year-end party, Farewell, Welcome party,...)
- Giám sát Tổng vệ sinh thứ 7, 2 lần/tháng
- Các nhiệm vụ admin khác
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương & gói phúc lợi cạnh tranh.
- Có phụ cấp về điện thoại, đi lại & ăn uống.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng vào các dịp Lễ & sinh nhật.
- Có chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm theo chính sách Công ty tùy từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo (nghe & nói)
- Ngoại hình chỉn chu, nhẹ nhàng, thân thiện, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office (đặc biệt là Word và Excel)