1. Công tác Lễ tân
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Hậu cần, chuẩn bị, sắp xếp phòng cho các cuộc họp và chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện, các ngày Lễ định kỳ hoặc phát sinh theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Công tác Hành chính
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện, FAX.
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát nước uống, văn phòng phẩm cho văn phòng.
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty.
- Theo dõi tình hình vệ sinh tại trụ sở/ chi nhánh phụ trách.
- Giám sát và đảm bảo việc thực hiện các quy trình chung của công ty trong phạm vi phụ trách.
- Phối hợp công việc hành chính, văn phòng, tuyển dụng, C&B.
- Kiểm tra, tổng hợp và cấp phát văn phòng phẩm và báo cáo định kỳ. Kết hợp bộ phận hành chính kiểm kê tài sản hàng tháng.
- Làm vân tay chấm công cho CBNV mới .
- Theo dõi data nhân sự và cập nhập thông tin nhân sự.
- Làm phiếu thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng (thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, nước uống, tiền điện thoại, Internet,...) gửi phê duyệt theo quy định.
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được Cấp trên yêu cầu.