- Kiểm soát việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ giao dịch đối với các chứng từ giao dịch kế toán phát sinh của GDV chuyển đến trong ngày theo sự phân công của quản lý.
- Phê duyệt chứng từ giao dịch trong hạn mức được giao.
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất tại quầy giao dịch.
- Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm. Đối chiếu sổ sách với tiền mặt thực tế để khóa sổ cuối ngày. Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán tại đơn vị, công tác hậu kiểm chứng từ kế toán.
- Đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát các công việc của giao dịch viên, thủ quỹ trong việc thực hiện quy trình, quy định của hàng nhằm đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác và đúng quy định.
- Đào tạo tại chỗ; truyền đạt, cập nhật các Chỉ thị, định hướng và sản phẩm mới đến GDV/ Thủ quỹ.
- Kiểm tra và kiểm soát số liệu trên các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng hoặc cấp có thẩm quyền.
- Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
- Tham mưu cho Giám đốc dịch vụ khách hàng các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ do GDV, Thủ quỹ thực hiện.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Lương thưởng tương xứng năng lực làm việc
- Có cơ hội phát triển bản thân
- Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
- Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
- Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
- Teambuilding hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí GDV hoặc các vị trí công việc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kiểm soát viên tại các Ngân hàng.
- Am hiểu các quy trình, quy định liên quan đến mảng Dịch vụ khách hàng và Ngân quỹ của HDBank và Ngân hàng nhà nước.
- Thích hợp di chuyển bằng xe ô tô.
- Kỹ năng quản lý; lập kế hoạch và tổ chức công việc; giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm; giao tiếp; chăm sóc khách hàng.