1. Tham mưu Giám đốc, xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
2. Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty
3. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong phòng
5. Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
6. Tính toán và duyệt chi các khoản lương thưởng cho nhân viên trong công ty và khách hàng
7. Theo dõi các khoản phải trả, tất toán công nợ, theo dõi tỷ giá thanh toán và thực hiện thủ tục thanh toán quốc tế, giao dịch Ngân hàng.
8. Chỉ đạo việc thực hiện lập báo cáo thuế theo qui định và lên báo cáo KQKD
9. Quản lý và sử dụng nguồn tiền an toàn và hiệu quả, chịu trách nhiệm với số tiền mình đang quản lý
10.Điều hành phương án nhập hàng hiệu quả, giảm thiểu chi phí nhập hàng
Trách nhiệm:
1. Công tác hạch toán kế toán của Công ty được thực hiện đúng các chuẩn mực, chế độ kế toán của Nhà nước và quy định của Công ty.
2. Các báo cáo hạch toán kế toán, kế toán quản trị được lập kịp thời, chính xác, đầy đủ nội dung theo yêu cầu.
3. Cung cấp các tài liệu liên quan cty cho đơn vị kiểm toán, thanh tra, ngân hàng Tiếp đoàn thanh tra thuế, thực hiện các công việc liên quan đến kiểm toán, quyết toán thuế.
4. Sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ do cấp trên phân công.
5. Định kỳ tuần, tháng, quý, năm gửi báo cáo kết quả thực hiện công việc và báo cáo kế hoạch cho Giám đốc.
6. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện tốt các hoạt động chung của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng, các khoản theo chế độ lao động
- Cơ hội đào tạo nâng cao
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và phúc lợi theo chế độ công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội được thể hiện tài năng và thăng tiến
- Được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng với năng lục và sự đóng góp cho công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán
- Có kinh nghiệm làm Kế Toán Trưởng từ 5 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office, phần mềm kế toán
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc