- Thực hiện thu chi tiền theo hợp đồng phát sinh trên toàn hệ thống, cập nhật thông tin Hợp đồng, theo dõi thu chi các Hợp đồng
- Theo dõi thực hiện doanh thu, chi phí hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nhập liệu vào hệ thống phần mềm, xử lý, theo dõi, quản lý mọi phát sinh, biến động của các khoản công nợ phải thu, phải trả. Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, báo cáo công nợ
- Theo dõi hợp đồng, làm báo cáo phát sinh theo yêu cầu của ngân hàng và các cơ quan chức năng.
- Thực hiện tính lương KPI của kinh doanh cùng nhân sự
- Thực hiện theo dõi kho, tài sản, CCDC.
- Lập BCTC, Báo cáo thuế, nộp thuế theo quy định của cơ quan thuế
'- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, đề nghị thanh toán của các phòng ban và các chi nhánh
- Hạch toán phần mềm Misa
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ
- Các công việc phát sinh khác tại công ty