- Quản lý công nợ khách hàng: Chịu trách nhiệm kiểm soát, đối chiếu và đôn đốc thu hồi công nợ theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi, cảnh báo tình trạng công nợ và phân loại; tổng hợp nợ xấu
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn GTGT thực hiện hồ sơ đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng/ đối tác.
- Theo dõi các khoản tạm ứng của nhân viên Công ty/ các bộ phận.
- Tổng hợp, theo dõi hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế.
- Cập nhật chi phí lên hệ thống phần mềm sổ sách.
- Thực hiện báo cáo thu chi theo tháng/ quý theo quy định
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, đóng cuốn báo cáo.
- Thống kê, tập hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty