- Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bên liên quan (Trưởng bộ phận, Ngành hàng, Nhà cung cấp/Hãng...) trong việc kiểm tra tính chính xác và hợp lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu thương mại .
- Tính toán các khoản chiết khấu thương mại, công nợ phải thu hồi từ Nhà cung cấp/Hãng theo thỏa thuận được ký giữa Nhà cung cấp/Hãng với Công ty.
- Hàng Tháng, hàng Quý liên hệ Nhà cung cấp/Hãng đối chiếu hóa đơn sau đó gửi mail các khoản tính chiết khấu để Nhà cung cấp/Hãng xác nhận.
- Phối hợp với các bên liên quan trong việc theo dõi và thu hồi công nợ về cho Công ty đúng thời hạn.
- Cuối kỳ khóa sổ, hạch toán các khoản thu chiết khấu và các khoản phí lên hệ thống kế toán.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 13 Triệu.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật.
- Được hưởng Gói Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Thưởng Tết hấp dẫn (Từ 1 đến 4 tháng lương).
- Chính sách Đào Tạo & Phát triển
- Điều chỉnh lương hàng năm và cạnh tranh với thị trường
- Phúc lợi khác :
- Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế Toán, Kiểm Toán, ...
- Có kinh nghiệm làm công việc Kế Toán từ 2 năm trở lên tại các Công ty dạng chuỗi bán lẻ hoặc chuỗi F&B;
- Hiểu biết về chế độ kế toán và các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
- Nắm vững cách thức đối chiếu công nợ.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch thu hồi công nợ.
- Sử dụng tốt excel, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Có tính trách nhiệm và cầu tiến.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.