- Nắm bắt và cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm thông qua các báo cáo từ các chuyên viên kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, cùng xây dựng kế hoạch doanh số và phối hợp với chuyên viên kinh doanh để hoàn thành kế hoạch
- Tiếp đón khách hàng tới Công ty , gọi điện chăm sóc khách hàng .
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo kinh doanh đúng hạn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: thu nhập khởi điểm 7- 9 triệu ( lương cứng )
- Hỗ trợ suất ăn trưa 25k/bữa, chuyên cần 200k/tháng, sim điện thoại định mức 300k/tháng.
- Thưởng KPIs hàng tháng từ 600 - 3triệu, tháng nào cũng có thưởng.
- Tổng thu nhập từ 10 -12 triệu.
- Chế độ: BHXH theo luật định, xét nâng lương hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc.
- Đào tạo: tham dự các khóa đào tạo cơ bản hỗ trợ công việc, các khóa đào tạo do Công ty tổ chức; khóa học chương trình nghiệp vụ / chuyên môn được thiết kế theo yêu cầu / đề xuất từ người lao động;
- Phong trào - Văn hóa: được tham gia các Chương trình hoạt động tập thể 'Teambuilding'; hội thi nâng cao kiến thức, tay nghề, chuyên môn; du lịch hàng năm, .....
- Môi trường làm việc: bài bản - hệ thống - chuyên nghiệp; quản trị công việc theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
- Hỗ trợ suất ăn trưa 25k/bữa, chuyên cần 200k/tháng, sim điện thoại định mức 300k/tháng.
- Thưởng KPIs hàng tháng từ 600 - 3triệu, tháng nào cũng có thưởng.
- Tổng thu nhập từ 10 -12 triệu.
- Chế độ: BHXH theo luật định, xét nâng lương hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc.
- Đào tạo: tham dự các khóa đào tạo cơ bản hỗ trợ công việc, các khóa đào tạo do Công ty tổ chức; khóa học chương trình nghiệp vụ / chuyên môn được thiết kế theo yêu cầu / đề xuất từ người lao động;
- Phong trào - Văn hóa: được tham gia các Chương trình hoạt động tập thể 'Teambuilding'; hội thi nâng cao kiến thức, tay nghề, chuyên môn; du lịch hàng năm, .....
- Môi trường làm việc: bài bản - hệ thống - chuyên nghiệp; quản trị công việc theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 30
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính;
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh/tư vấn/chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kiến thức: ưu tiên có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, kinh doanh là một lợi thế
- Kỹ năng: điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; xử lý công việc nhanh chóng và chuẩn xác.
- Thành thạo tin học văn phòng, có laptop cá nhân để làm việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực.
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính;
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh/tư vấn/chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kiến thức: ưu tiên có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, kinh doanh là một lợi thế
- Kỹ năng: điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; xử lý công việc nhanh chóng và chuẩn xác.
- Thành thạo tin học văn phòng, có laptop cá nhân để làm việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực.