- Tham gia các công việc Hỗ trợ cho team MKT hỗ trợ Khách hàng trong các phiên livestream của công ty.
- Liên lạc để tư vấn, chăm sóc & hỗ trợ khách hàng khi Khách hàng có nhu cầu hoặc theo danh sách đã được cung cấp sẵn.
- Quản lý thông tin khách hàng được giao
- Xây dựng sự thiện cảm từ phía Khách hàng được giao
- Xử lý khiếu nại nhanh chóng, kịp thời (nếu có)
- Làm báo cáo định kì
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7 - 7,5 Triệu + thưởng KPI 1,5 – 3 Triệu/tháng.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Văn hoá cởi mở, cấp trên luôn tiếp nhận & giải đáp/hành động dựa trên các phản hồi, góp ý của thành viên.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân theo sở trường cá nhân.
- Thưởng theo kết quả công việc và các ngày lễ, tết theo chính sách của Công ty.
- Trợ cấp các chế độ thai sản, cưới xin, ốm đau, sinh nhật, ngày lễ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH,BHTN)
Yêu cầu công việc
- Nữ: 20 – 29 tuổi
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng hỗ trợ KH vào buổi tối (trực theo ca xoay)
- Có có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng là một lợi thế