- Tính lương hàng tháng cho công nhân viên của công ty; 计算公司员工的工资
- Đóng BHXH, giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự cho người lao động; 缴纳社会保险,解决员工人力资源管理相关问题
- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu và nhu cầu; 根据要求和需要招聘职位
- Quản lý hồ sơ của công ty và người lao động; 管理保留公司和员工的所有相关文件
- Theo dõi và thanh toán các chi phí: thuê kho xưởng, phí điện nước, nhà ở nhân viên, thuê xe, internet,...; 监控和支付费用:仓库租金、水电费、员工住房、汽车租赁、网络等
- Xây dựng và hoàn thiện các chính sách phúc lợi, quy định trong công ty; 制定和完善公司内部福利政策和法规。
- Quản lý tiền mặt và thanh toán công nợ; 管理现金,付款
- Hỗ trợ phiên dịch; 互相帮忙翻译
- Một số yêu cầu khác của cấp trên. 领导的一些其他要求。
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 14.000.000 - 26.000.000/tháng; 工资吸引于1400万-2600万
- Môi trường làm việc thoải mái, tự do phát triển kỹ năng, đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ; 工作环境舒服,有自由发展技能,有善于交际的同事
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động 公司为员工缴纳社会保险、失业保险、医疗保险
- Chế độ thưởng lương T13, thưởng lễ tết, du lịch hằng năm theo quy định; 按规定提供13薪、节日福利奖金、年度旅游活动
- Cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc. 在工作中学习和进步的机会。
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; 大学或以上学历
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên; 具有1年以上类似岗位工作经验
- Tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết; 中文4项技能:听-说-读-写
- Có hiểu biết về luật lao động Việt Nam;了解越南劳动法
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;电脑操作良好
- Linh hoạt, khéo léo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực; 灵活,技术精湛,细心,能够独立工作并承受压力
- Có định hướng phát triển tại công ty. 有留在公司发展方向。