Lễ Tân (20%):
- Chào đón khách hàng khi họ đến văn phòng
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến đúng người nhận
- Tiếp nhận, phân loại thư, hàng hóa đến và đi
- Đảm bảo các phòng họp ngăn nắp, sạch sẽ và đầy đủ văn phòng phẩm
- Theo dõi lượng khách ra vào văn phòng
Hành chính (80%):
- Hỗ trợ đăng ký visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe văn phòng cho nhân viên đi công tác.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để để giải quyết các vấn đề liên quan đến văn phòng và chuyển thông báo từ tòa nhà đến nhân viên một cách nhanh chóng.
- Quản lý các chi phí liên quan đến văn phòng, quản lý hợp đồng và thanh toán hàng tháng cho các nhà cung cấp.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (dự án, bán lẻ,..) (nếu cần) bao gồm nhưng không giới hạn việc tải lên đơn đặt hàng, thực hiện thanh toán.
- Hỗ trợ quản lý trong các thủ tục quản lý nội bộ và về lưu trú, logistics nếu cần.
- Các nhiệm vụ khác được giao.